Trong hai ngày từ 20 đến 21/3/2019, tại Phòng hội thảo 702, thư viện Tạ Quang Bửu, Đại học Bách Khoa Hà Nội đã diễn gia hội thảo quốc tế về Công nghệ sinh học giữa các giảng viên và các nhà khoa học của 3 trường Đại học Công nghệ Nagaoka, Nhật Bản (NUT), Đại học Bách khoa Hà Nội (HUST) và Học viện Nông nghiệp Việt Nam (VNUA). Hội thảo đã thu hút hàng trăm nhà khoa học, giảng viên và sinh viên của 3 trường tới dự và trình bày những nghiên cứu mới nhất trong lĩnh vực công nghệ sinh học.

leftcenterrightdel
Ảnh 1: PGS.TS Chu Kì Sơn, Viện trưởng viện CNSH và CNTP (HUST), PGS.TS. Nguyễn Đức Bách, trưởng khoa CNSH (VNUA) nhận quà lưu niệm từ GS.TS Kidokoro, trưởng khoa CNSH (NUT). 
leftcenterrightdel
 Ảnh 2: Đại biểu tham dự hội thảo


     Đoàn đại biểu khoa Công nghệ sinh học, Học viện nông nghiệp Việt Nam do PGS.TS Nguyễn Đức Bách làm trưởng đoàn đã đến tham dự hội thảo và trình bày các báo cáo trong các lĩnh vực về CNSH nông nghiệp. Cũng trong thời gian tham dự hội thảo, PGS.TS. Nguyễn Đức Bách đã tiến hành thảo luận các cơ hội hợp tác trong lĩnh vực nghiên cứu và trao đổi sinh viên ngắn hạn giữa Khoa Công nghệ sinh học, Học viện Nông nghiệp Việt Nam và Khoa công nghệ sinh học, Đại học Công nghệ Nagaoka. Hai bên đã thống nhất tiếp tục phát huy các lĩnh vực hợp tác hiện có và mở rộng hợp tác trên các lĩnh vực mới, cụ thể là xúc tiến chương trình đào tạo đồng cấp bằng (DDP) ở trình độ đại học và thạc sỹ, mở ra cơ hội học tập mới cho sinh viên và học viên cao học của hai Khoa.

leftcenterrightdel
 Ảnh 3: GS. Kidokoro trao chứng nhận tham dự hội thảo cho đoàn đại biểu khoa CNSH, VNUA