Ngày 06/12/2017, Tại Hội trường B, Nhà hành chính, Khoa Công nghệ sinh học, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã tổ chức "Hội thảo sinh viên nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực công nghệ sinh học giữa Học viện và trường Đại học Niigata, Nhật Bản lần thứ ba" nhằm trao đổi, chia sẻ về các kết quả nghiên cứu của sinh viên trong các lĩnh vực công nghệ sinh học giữa hai bên.

Đến tham dự Hội thảo có Ban Chủ nhiệm Khoa Công nghệ sinh học, giảng viên và sinh viên của Khoa CNSH; giảng viên và sinh viên của trường Đại học Niigata, Nhật Bản. 

leftcenterrightdel
 

Tại Hội thảo, các sinh viên của hai trường đã trình bày 10 báo cáo, trong đó có 6 báo cáo của các sinh viên trường Đại học Niigata và 4 báo cáo của sinh viên Khoa Công nghệ sinh học, Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Nội dung các báo cáo rất đa dạng, liên quan đến nhiều lĩnh vực khác nhau như công nghệ sinh học trong nông nghiệp, công nghệ sinh học trong chế biến và bảo quản thực phẩm, công nghệ sinh học trong xử lý môi trường...

Qua hội thảo sinh viên hai trường có cơ hội được giao lưu văn hóa, trao đổi kết quả nghiên cứu khoa học, từ đó tạo động lực thúc đẩy việc học ngoại ngữ của sinh viên trong Khoa.

Hội thảo đã kết thúc thành công tốt đẹp vào 17h cùng ngày.

                                                                                                                                                                                     Khoa Công nghệ Sinh học