Với mục đích trao đổi, chia sẻ thông tin trong lĩnh vực phát triển thị trường nấm ăn, nấm dược liệu, ngày 30 tháng 12 năm 2022, nhóm nghiên cứu mạnh “Nấm ăn, nấm dược liệu”, khoa Công nghệ sinh học đã tổ chức mời chuyên gia trình bày Seminar để chia sẻ, trao đổi các thông tin về việc phát triển thị trường các sản phẩm nông nghiệp nói chung và phát triển thị trường các sản phẩm nấm ăn, nấm dược liệu nói riêng. Chuyên đề được trình bày trong buổi Seminar có chủ đề “Nâng cao năng lực tiếp cận thị trường trong nông nghiệp” do ThS. Bùi Quang Nguyên trình bày.

Tham dự buổi seminar là sự góp mặt của các thầy/cô trong nhóm nghiên cứu mạnh cùng giảng viên, cán bộ trong khoa.

Mở đầu buổi seminar, ThS. Bùi Quang Nguyên đã chia sẻ một số kinh nghiệm trong việc tiếp cận thị trường của các sản phẩm nông nghiệp cũng như việc quản lý và tổ chức sản xuất, huy động nguồn lực phát triển các sản phẩm nông nghiệp. Bên cạnh đó, ThS. Nguyên cũng trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm về việc phát triển thương hiệu sản phẩm nấm, kinh nghiệm vận hành liên kết theo hợp đồng, cách tạo hồ sơ năng lực tiếp cận thị trường và các giải pháp về xây dựng tiêu chuẩn. Cuối bài trình bày, ThS. Nguyên đã chia sẻ các thông tin hữu ích liên quan đến các kinh nghiệm kinh doanh trực tuyến.

Buổi seminar diễn ra sôi nổi, có nhiều ý kiến đóng góp cho sự phát triển thị trường của các sản phẩm nấm ăn, nấm dược liệu như nấm tươi, nấm khô, nấm đã qua chế biến, …

Một số hình ảnh trong buổi seminar:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel