BỘ NÔNG NGHIỆP

VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN

HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

___________________

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

____________________

Số: 562/HVN-TCKT

V/v đăng ký người phụ thuộc của đối tượng

nộp thuế thu nhập cá nhân năm 2023

Hà Nội, ngày 29 tháng 03 năm 2023

                             

                       Kính gửi:  - Trưởng các đơn vị;

                                        - Cán bộ viên chức và người lao động trong Học viện.

 

Để triển khai công tác đăng ký người phụ thuộc (NPT) của đối tượng nộp thuế thu nhập cá nhân cho năm 2023, Giám đốc Học viện thông báo tới Trưởng các đơn vị và toàn thể cán bộ viên chức và người lao động (CBVC&NLĐ) trong Học viện các nội dung liên quan đến việc đăng ký người phụ thuộc của đối tượng nộp thuế thu nhập cá nhân năm 2023 như sau:

1. Đăng ký NPT của các đối tượng nộp thuế thu nhập cá nhân là CBVC& NLĐ của Học viện cho năm 2023, bao gồm cả xác nhận thông tin và đăng ký biến động tăng, giảm của NPT (đối với NPT đã đăng ký trong năm 2022) và đăng ký NPT mới. Hướng dẫn thủ tục xác nhận và đăng ký NPT được chi tiết tại Phụ lục đính kèm Công văn này.

2. Thời hạn hoàn thành việc đăng ký và bổ sung hồ sơ:

- Thời hạn: Hồ sơ đăng ký NPT của CBVC&NLĐ trong Học viện gửi về Ban TC&KT đến hết ngày 15/04/2023.

- Phương thức thực hiện: CBVC&NLĐ nộp hồ sơ tại đơn vị (Khoa, Ban và tương đương, Trung tâm và tương đương) và đơn vị tổng hợp gửi về Ban TCKT.

Học viện thực hiện kê khai đăng ký NPT cho CBVC&NLĐ trong Học viện với cơ quan thuế theo quy định và không chịu trách nhiệm giải quyết đối với các trường hợp nộp hồ sơ sau ngày 15/04/2023. Đối với những CBVC&NLĐ trong Học viện có nhu cầu đăng ký bổ sung NPT sau thời hạn 15/04/2022, Ban TC&KT nhận hồ sơ từ ngày 01/11/2023 đến 15/11/2023 tại Bàn số 01, Phòng 108, Nhà Hành chính.

Công văn này kèm theo các Phụ lục, mẫu biểu được Ban TC&KT đăng tải tại địa chỉ http://vnua.edu.vn và mục thông báo của Ban TC&KT (http://tckt.vnua.edu.vn).

Để đảm bảo quyền lợi cho CBVC&NLĐ, kính đề nghị Trưởng các đơn vị truyền đạt nội dung Công văn này đến toàn thể CBVC&NLĐ trong đơn vị để thực hiện.

Trân trọng cảm ơn!

Nơi nhận:

- Giám đốc và các Phó GĐ (để b/c);

- Trưởng các đơn vị (để triển khai);

- Lưu TCKT (NTTD).

TL. GIÁM ĐỐC

TRƯỞNG BAN TCKT

 

 

 

Trần Quang Trung