Hòa chung không khí vui tươi kỷ niệm 12 năm thành lập khoa và để chào mừng ngày 20/10, tối ngày 19/10 tại Hội trường C, Khoa Công nghệ sinh học đã tổ chức chương trình chào tân sinh viên K65. Đây là hoạt động thiết thực nhằm giúp các tân sinh viên làm quen với môi trường học tập ở bậc đại học và tìm hiểu về Khoa, Học viện cũng như gặp mặt các thầy, cô giáo đang công tác tại khoa. Đây cũng là cơ hội để các tân sinh viên gặp gỡ, trao đổi với thầy cô và các bạn về chương trình mà mình sẽ theo học.

Tham dự chương trình, Ban chủ nhiệm khoa CNSH có PGS.TS. Nguyễn Đức Bách - Trưởng khoa; TS. Nguyễn Thị Thúy Hạnh - Phó trưởng khoa phụ trách đào tạo; PGS.TS. Nguyễn Xuân Cảnh - Phó trưởng khoa phụ trách KHCN, HTQT; TS. Đinh Trường Sơn - Chủ tịch Công đoàn. ThS. Tống Văn Hải - Bí thư LCĐ; PGS.TS. Đồng Huy Giới -Trưởng bộ môn Sinh học, TS. Nguyễn Thị Lâm Hải - Trưởng bộ môn CNSH Thực vật, PGS.TS. Nguyễn Văn Giang - phó trưởng bộ môn Công nghệ vi sinh cùng các thầy/cô đại diện cho các bộ môn trong Khoa và giáo viên chủ nhiệm các lớp K65, các trợ lý trong Khoa, ban chấp hành LCĐ - LCH; đại diện các câu lạc bộ và 175 tân sinh viên K65 Khoa CNSH.

Chương trình mở đầu với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc của các bạn trong LCĐ - LCH biểu diễn. Khai mạc chương trình, PGS.TS Nguyễn Đức Bách cũng đã có bài phát biểu giới thiệu chung về Khoa Công nghệ sinh học gửi tới các em tân sinh viên. Tiếp theo chương trình TS. Nguyễn Thị Thúy Hạnh giới thiệu về các chương trình đào tạo của Khoa: Trình độ đại học bao gồm các chuyên ngành CNSH, CNSH chất lượng cao, CNSH nấm ăn và nấm dược liệu cũng như các bộ môn, trung tâm trực thuộc Khoa và đội ngũ trợ lý hỗ trợ sinh viên của Khoa.

Ngoài những nội dung liên quan đến đào tạo, học tập và định hướng nghề nghiệp; BCH LCĐ - LCH khoa cũng đã giới thiệu về phong trào Đoàn – Hội của Khoa cũng như các hoạt động ngoại khóa: thiện nguyện, những buổi giao lưu trao đổi chia sẻ kinh nghiệp học tập và trau dồi kỹ năng mềm. Hoạt động của CLB CNSH xanh, CLB tiếng Anh, …… cũng đã được giới thiệu để các bạn tân sinh viên biết. Xen kẽ đó là các tiết mục văn nghệ của đội văn nghệ, đội TNTN. Chương trình gặp mặt kết thúc với việc gặp gỡ giao lưu giữa BCN khoa, giáo viên chủ nhiệm, LCĐ - LCH và các bạn tân sinh viên.

Buổi giao lưu diễn ra sôi nổi để lại ấn tượng sâu đậm trong các bạn sinh viên khóa mới, đồng thời mối quan hệ giữa thầy và trò cũng như sinh viên các lớp các khóa cũng được thắt chặt hơn. Chúc cho các bạn tân sinh viên K65 sẽ đạt được những thành công trong năm học mới.