leftcenterrightdel
 

Thanh xuân của bạn là gì?

Thanh xuân của tôi là Bio - Một thanh xuân tràn đầy những năng lượng, chờ mong, khát khao, tò mò, đấu tranh, hy vọng và tin tưởng.

Tôi yêu Bio từ những ngày còn chưa là sinh viên, càng yêu hơn được là một thành viên của Bio. Khoảnh khắc ngồi viết những dòng này, tôi vẫn không nghĩ mình đã là cô sinh viên năm 4 khoa Công nghệ sinh học - Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Tôi nhớ những ngày đấu tranh với bố mẹ để theo đuổi giấc mơ vào Bio, tôi đã chứng minh cho bố mẹ thấy rằng đó là lựa chọn tuyệt vời nhất. Được thầy cô truyền đạt những kiến thức quý báu, những kĩ năng dù là nhỏ nhất, chia sẻ những câu chuyện trong nghề, ... những thứ mà tôi nghĩ mình khó có thể tìm thấy ở một nơi nào khác. Được thoát khỏi cái vỏ bọc của bản thân, lớn hơn, trưởng thành và tự tin hơn. Đó là khi tôi được tham gia và Liên chi đoàn khoa CNSH, vào gia đình nhỏ BioEnglish Club. Với tôi, Bio là nhà, thầy cô là cha mẹ, BioEng là gia đình.

Cảm ơn Bio cho tôi tất cả, cả những khát khao để tôi có thể bước tiếp tới cuối con đường đã chọn. Đặc biệt, em xin gửi lời cảm ơn tới cô TS. Nguyễn Thị Thúy Hạnh - người mẹ của gia đình K63CNSHE, cô luôn quan tâm, động viên, giúp đỡ và bảo vệ chúng em trong suốt chặng đường vừa qua.

Đại học - Là một phần thanh xuân không thể quay lại nhưng sẽ thật đẹp nếu bạn được gửi nó lại ở Bio.

- LÊ THỊ THÙY LINH– CHI ĐOÀN K63CNSHE -