leftcenterrightdel
 

Trong không khí rộn ràng chào đón mùa xuân mới Nhâm Dần 2022, ngày 18 tháng 01 năm 2022, tập đoàn ORION (Hàn Quốc), Viện Sinh học Nông nghiệp và Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã trang trọng tổ chức Lễ trao tặng Học bổng Orion “Khoai Tây Quê Hương” cho 05 sinh viên khoa Công nghệ sinh học đã có những thành tích học tập xuất sắc và có một tình yêu lớn dành cho lĩnh vực nghiên cứu, phát triển, sản xuất và thương mại các sản phẩm từ khoai tây. Tổng trị giá học bổng lên đến 5,000USD.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Giám đốc Học viện GS.TS. Phạm Văn Cường và Viện trưởng Viện Sinh học nông nghiệp TS. Nguyễn Xuân Trường đã đánh giá cao, tri ân và cảm ơn tập đoàn ORION đã luôn đồng hành và có những hỗ trợ thiết thực cho sinh viên và cán bộ của khoa Công nghệ sinh học, Viện Sinh học nông nghiệp và tin tưởng rằng trong thời gian tới sự hợp tác giữa tập đoàn ORION và các đơn vị của Học viện Nông nghiệp Việt Nam ngày càng bền chặt và hiệu quả hơn nữa.

leftcenterrightdel
 Lễ trao học bổng “Khoai tây quê hương” cho sinh viên khoa Công nghệ sinh học
leftcenterrightdel
Đại diện Qũy học bổng Orion và Đại diện BGĐ HVNNVN trao học bổng “Khoai tây quê hương” cho sinh viên khoa Công nghệ sinh học 
leftcenterrightdel

Lãnh đạo Viện Sinh học Nông nghiệp – HVNNVN trao học bổng Khoai tây quê hương cho sinh viên ngành CNSH 

leftcenterrightdel
 Đại diện sinh viên nhận học bổng Orion – Khoai tây quê hương tặng hoa tri ân tập đoàn ORION