Nhằm tăng cường công tác quản lý, hỗ trợ sinh viên trong quá trình học tập tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Khoa Công nghệ Sinh học đã tổ chức buổi gặp mặt giữa Ban chủ nhiệm khoa, Tổ Công tác sinh viên, Giáo viên chủ nhiệm và Sinh viên các lớp trong năm học 2020/2021.

Buổi gặp mặt diễn ra từ 18h – 20h thứ 3 ngày 01/12/2020, tại Hội trường A. Tham dự buổi gặp mặt có PGS. TS. Nguyễn Đức Bách - Trưởng khoa CNSH, TS. Nguyễn Thị Thúy Hạnh - Phó trưởng khoa phụ trách đào tạo, PGS. TS. Nguyễn Xuân Cảnh - Phó trưởng khoa phụ trách KHCN, HTQT, thầy cô trong Tổ Công tác sinh viên khoa, các thầy cô Giáo viên chủ nhiệm các lớp và gần 400 sinh viên khoa CNSH.

 Trong buổi gặp mặt, TS. Nguyễn Thị Thúy Hạnh giới thiệu sơ lược về chương trình đào tạo và các mốc thời gian đăng ký học phần, thời gian bắt đầu, kết thúc năm học, các nhiệm vụ trọng tâm của Khoa trong năm học 2020/2021. Tất cả các câu hỏi, thắc mắc sinh viên nêu ra liên quan đến học bổng, chương trình du học, trao đổi sinh viên với nước ngoài, quy trình và các hướng dẫn để sinh viên tham gia nghiên cứu khoa học, việc mở lớp học phần, công nhận tương đương một số học phần (Giáo dục quốc phòng, Ngoại ngữ,…), thủ tục bảo lưu,… đều được các thầy cô trong Ban chủ nhiệm Khoa, Tổ công tác sinh viên tư vẫn và trả lời cho các em. Ngoài ra, các thầy cô giáo viên chủ nhiệm cũng tư vấn, định hướng sinh viên các nội dung về nghiên cứu khoa học theo hướng Thực vật, Động vật, Vi sinh,… Thông qua buổi gặp mặt, sinh viên được hiểu thêm về các chương trình đào tạo của khoa, các quy trình, thủ tục hỗ trợ sinh viên trong quá trình học tập cũng như tham gia nghiên cứu khoa học. Buổi gặp mặt đã giúp Ban chủ nhiệm khoa, Tổ Công tác sinh viên, các thầy cô giáo viên chủ nhiệm tìm hiểu, nắm được các tâm tư, nguyện vọng của sinh viên từ đó có những hoạt động hỗ trợ, tư vấn kịp thời giúp sinh viên tự tin, đạt kết quả cao trong quá trình học tập, nghiên cứu khoa học tại Khoa và Học viện.

Đây là một hoạt động thiết thực nhằm tăng cường công tác quản lý, hỗ trợ sinh viên trong quá trình học tập và tham gia nghiên cứu khoa học tại Khoa và Học viện, giúp sinh viên hiểu và gắn bó hơn với các thầy cô, với Khoa và Học viện.

Một số hình ảnh của buổi gặp mặt:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel