Sáng ngày 15/02/2024 (tức Mùng 6 Tết), Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức buổi gặp mặt đầu Xuân Giáp Thìn 2024. Là hoạt động truyền thống ý nghĩa, buổi gặp mặt đầu năm như lời chúc mừng năm mới dành cho toàn thể mái nhà chung VNUA, là dịp gặp gỡ, chúc nhau những lời chúc tốt đẹp nhất, những tình cảm ấm áp nhất cho một năm mới với nhiều kỳ vọng về một tương lai phát triển mạnh mẽ.

Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức buổi gặp mặt đầu Xuân Giáp Thìn 2024

Phát biểu tại chương trình, GS.TS. Nguyễn Thị Lan - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện đã gửi thông điệp đầu xuân cùng những lời chúc tốt đẹp đến toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động, chúc một năm Giáp Thìn an khang thịnh vượng, vạn sự như ý, chúc cho Học viện Nông nghiệp Việt Nam ngày càng phát triển.

Điểm qua các thành tích nổi bật đã đạt được trong năm 2023, GS.TS. Nguyễn Thị Lan khẳng định, những thành công của Học viện năm vừa qua chính là công sức của tập thể và nỗ lực của từng cá nhân vì sự nghiệp chung của Học viện. Đồng thời, Giám đốc Học viện cũng nhấn mạnh những mục tiêu phấn đấu mới cần đạt được để giúp Học viện có những bước phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong năm 2024.

Khẳng định Học viện Nông nghiệp Việt Nam đang trên con đường để bước lên một tầm cao mới, với vị thế mới và nhiều cơ hội mới, nhiều thách thức lớn hơn, nhiều trọng trách với đất nước với xã hội hơn, GS.TS. Nguyễn Thị Lan tin tưởng, tập thể lãnh đạo Học viện và cán bộ, viên chức, người lao động sẽ phát huy tinh thần “Đoàn kết, Kỷ cương, Trách nhiệm, Hành động và Hiệu quả” để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đã đề ra, góp phần xây dựng Học viện ngày càng phát triển.

Không khí buổi gặp mặt đầu xuân vui tươi và ấm áp, khởi đầu cho ngày làm việc đầu năm nhiều hứng khởi và hy vọng những điều tốt đẹp, thành công mới sẽ đến với Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Sau chương trình tại Phòng họp Giáng Hương, lãnh đạo Học viện đã đến gặp mặt, chúc mừng năm mới cán bộ, viên chức, người lao động làm việc tại Tòa nhà Trung tâm. Tại từng đơn vị, Giám đốc Học viện Nguyễn Thị Lan ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của từng cán bộ, viên chức, người lao động đã cùng tạo nên một năm 2023 thành công của Học viện Nông nghiệp Việt Nam. GS.TS. Nguyễn Thị Lan mong muốn, cán bộ, viên chức, người lao động sẽ tiếp tục nỗ lực để có một năm hạnh phúc, thành công hơn nữa.

Lãnh đạo Học viện chúc mừng năm mới cán bộ, viên chức, người lao động làm việc tại Tòa nhà Trung tâm
Cán bộ, viên chức, người lao động Học viện hân hoan chào đón “năm mới - thắng lợi mới”

Năm 2024 đã đến với Học viện Nông nghiệp Việt Nam với những thách thức mới, những kỳ vọng mới và hi vọng vào những thành công mới. Bước sang năm Giáp Thìn, chúng ta cùng tin tưởng vào một năm mới với thật nhiều bước tiến chuyển mình, một Học viện Nông nghiệp Việt Nam tiên phong, sáng tạo, trung tâm xuất sắc của quốc gia, khu vực về đổi mới sáng tạo trong đào tạo nguồn nhân lực, nghiên cứu khoa học, ứng dụng tri thức và phát triển công nghệ trong lĩnh vực nông nghiệp và phát triển nông thôn.

 

“HỌC chăm để thành người tài

VIỆN nghiên cứu giỏi để mai giúp đời

NÔNG dân chờ đợi khắp nơi

NGHIỆP đời gắn với trồng người trồng cây

CHÚC thầy cô dạy thật hay

MỪNG cho trò giỏi hăng say luyện rèn

NĂM Giáp Thìn quyết tiến lên

MỚI là phát triển vững bền dài lâu”

 

Lan Hương - TT QHCC&HTSV

Ảnh: Trung Đức - TT QHCC&HTSV