Ngày 17/8/2022, Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp bậc đào tạo Đại học, hệ chính quy cho 1.331 kỹ sư/cử nhân trong đó có 125 cử nhân Công nghệ sinh học.

            Đến dự buổi lễ có GS.TS. Phạm Văn Cường – Phó bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện, ThS. Vũ Văn Tuấn - Phó trưởng Ban Công tác chính trị và Công tác sinh viên, TS. Nguyễn Viết Đăng – Trưởng Ban Quản lý Đào tạo, ThS. Nguyễn Quang Tự - Phó trưởng Ban Quản lý Đào tạo, lãnh đạo, trợ lý đào tạo, giảng viên các khoa và sinh viên nhận bằng tốt nghiệp.

leftcenterrightdel
Sinh viên khoa Công nghệ sinh học tốt nghiệp đạt loại xuất và giỏi nhận bằng khen tại buổi lễ 

            Tại buổi lễ, lãnh đạo Học viện đã trao bằng tốt nghiệp đại học cho 125 cử nhân Công nghệ sinh học, khen thưởng 5 sinh viên tốt nghiệp đạt loại xuất sắc và 27 sinh viên tốt nghiệp đạt loại giỏi.

leftcenterrightdel
GS.TS. Phạm Văn Cường – Phó bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại buổi lễ 

            Lễ trao bằng tốt nghiệp là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của sinh viên, cũng là niềm phấn khởi của cán bộ, giảng viên và lãnh đạo quản lý. Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS. Phạm Văn Cường chúc mừng 1.331 kỹ sư/cử nhân nói chung và 125 cử nhân Công nghệ sinh học nói riêng. Thầy mong muốn các tân cử nhân, kỹ sư sẽ phát huy kiến thức, kỹ năng đã được trang bị để phục vụ xã hội, năng động, sáng tạo trong việc giải quyết các vấn đề thực tiễn đặt ra, góp phần tích cực vào sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước.

            Toàn thể cán bộ khoa Công nghệ sinh học nói riêng xin gửi lời chúc mừng đến các tân cử nhân và mong rằng các bạn luôn lưu giữ những kỷ niệm đẹp, ấm áp về Trường, về Khoa. Chúc các bạn nhanh chóng hòa nhập và thành công trên con đường sự nghiệp của mình, cùng những đam mê, ước vọng đang theo đuổi, đóng góp công sức vào công cuộc phát triển đất nước, trở thành những công dân có ích cho gia đình và xã hội.

            Một số hình ảnh của sinh viên khoa Công nghệ sinh học tại Lễ trao bằng:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel