Vào sáng ngày 25/12/2021 BCH Liên chi Hội khoa Công nghệ Sinh học đã long trọng tổ chức “Hội nghị kiện toàn BCH Liên chi Hội sinh viên Khoa Công nghệ Sinh học khoá VI, nhiệm kỳ 2020-2023” bằng hình thức trực tuyến trên nền tảng Microsoft Teams.

leftcenterrightdel
 Hội nghị kiện toàn BCH Liên chi Hội sinh viên Khoa Công nghệ Sinh học khoá VI, nhiệm kỳ 2020-2023

Đến dự với buổi lễ kiện toàn, Liên chi Hội vinh dự được đón tiếp các vị khách mời:

- Về phía Ban chủ nhiệm khoa gồm có:

Ts. Nguyễn Thị Thuý Hạnh - Phó Trưởng khoa

Ts. Phạm Thị Dung - Phó Trưởng khoa.

- Về phía BCH Liên chi Đoàn:

Ths. Tống Văn Hải - Bí thư Liên chi Đoàn.

- Về phía Hội Sinh viên Học viện:

Đồng chí Lê Thị Quỳnh Anh - Phó Chủ tịch TT HSV Học viện

Đồng chí Trần Nguyễn Thuỳ Trang - Uỷ viên BTK HSV HV

Đồng chí Nguyễn Ngọc Quang Minh - Uỷ viên BTK HSV HV

- Đồng chí Hà Thị Hằng - Uỷ viên BTK HSV HV.

Ngoài ra còn có sự tham gia của 11 Liên chi Hội bạn và các CLB, Đội, nhóm trực thuộc khoa. Các bạn ban cán sự và các anh chị nguyên là cán bộ LCH khoa.

leftcenterrightdel
 LCH khoa CNSH được đón tiếp các thầy cô: Ts. Nguyễn Thị Thuý Hạnh - Phó Trưởng khoa, Ts. Phạm Thị Thuỳ Dung - Phó Trưởng khoa, Ths. Tống Văn Hải - Bí thư Liên chi Đoàn

Hội nghị đã cùng nhau tổng kết và nhìn lại những nhiệm vụ đã hoàn thành cùng các thành tích tiêu biểu trong năm qua. Đồng thời triển khai phương hướng hoạt động trong năm học tiếp theo với mục tiêu tiếp tục duy trì, phát huy phong trào SV5T, tổ chức các hoạt động sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên trong khoa.

Hội nghị biểu quyết thông qua 10 đ/c dừng hoạt động cùng BCH vì một số lý do khác nhau. Và bổ sung 12 đồng chí tham gia BCH mới. Đồng thời, Hội nghị cũng nhất trí kiện toàn bầu chọn ra BCH nhiệm kỳ khoá VI với 3 đ/c giữ chức vụ chủ chốt của BCH LCH, đó là:

Đ/c Đỗ Nguyệt Anh – LCH trưởng

Đ/c Nguyễn Hàm Chi – LCH phó

Đ/c Trần Quốc Dũng – LCH phó

leftcenterrightdel
 Nhân sự chủ chốt Liên chi Hội sinh viên Khoa Công nghệ Sinh học

Với tinh thần làm việc cao Hội nghị kiện toàn BCH Liên chi hội Sinh viên khoa Công nghệ Sinh học khóa VI, nhiệm kỳ 2020-2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Xin chúc mừng các đồng chí có tên trong BCH đã nhận được sự tín nhiệm của mọi người trong LCH. Chúc các đồng chí một nhiệm kỳ rực rỡ. Chúc LCH ta tiếp tục giữ vững phong độ và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai. Cảm ơn BCH cũ đã đặt nền tảng vững chắc cho LCH, chúc các đồng chí sức khoẻ và thành công trong cuộc sống.

leftcenterrightdel

Ban chấp hành Liên chi Hội sinh viên Khoa Công nghệ Sinh học

Khóa VI, năm học 2021 -2022 

Hội nghị kiện toàn đã được tổ chức và kết thúc thành công tốt đẹp, mở ra một hành trình mới và nhiều hoạt động được tổ chức trong tương lai. Liên chi Hội khoa CNSH xin được cảm ơn các vị khách quý đã bớt chút thời gian tham dự chứng kiến và đưa ra những góp ý để giúp Liên chi Hội cải thiện hơn ở những sự kiện tiếp theo trong công tác sinh viên Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam.

Xin trân trọng cảm ơn!!!

                                                         

Ban Truyền Thông LCH Khoa CNSH