Với mục tiêu hoàn thiện bộ máy, tiếp tục thúc đẩy phong trào học tập, nghiên cứu, trao đổi kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng trong sinh viên; vào 14h00 ngày 08/01/2022 CLB Công nghệ Sinh học Xanh khoa Công nghệ Sinh học tổ chức Hội nghị Kiện toàn bộ máy nhân sự nhiệm kì 2021- 2022 trên nền tảng Microsoft Teams.

Về dự với buổi lễ, CLB trân trọng được đón tiếp các Thầy cô Ban chủ nhiệm khoa khoa CNSH, LCĐ khoa CNSH, các CLB, đội nhóm trực thuộc LCĐ khoa, Liên chi hội và các CLB trực thuộc Hội sinh viên, các anh chị nguyên chủ nhiệm, phó chủ nhiệm, thành viên CLB Công nghệ Sinh Học Xanh các nhiệm kì và toàn thể thành viên, cộng tác viên đang hoạt động tại CLB Công nghệ Sinh Học Xanh khoa CNSH.

Hội nghị đã tổng kết những hoạt động của CLB trong nhiệm kỳ 2020-2021, cảm ơn và khen thưởng 6 đồng chí hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc, 14 đồng chí hoàn thành tốt nhiện vụ. Hội nghị đã tiến hành tham gia biểu quyết, thông qua cho 20 đồng chí nhiệm kỳ 2020-2021 xin rút tên khỏi CLB vì đã hết thời gian công tác. Cùng với đó, CLB đã tiến hành bầu cử nhân sự bổ sung để CLB luôn có đủ nhân sự để hoàn hoàn tốt các nhiệm vụ do Liên chi Đoàn, và Khoa giao phó. Qua đó danh sách bầu cử Ban Chủ Nhiệm của CLB nhiệm kỳ 2021-2022 đã được Hội nghị thông qua gồm 5 đồng chí:

• ĐC Lê Thị Vân Anh – Chủ nhiệm CLB

• ĐC Nguyễn Thị Yến – Phó chủ nhiệm CLB

• ĐC Lê Tú Uyên – Trưởng ban Học Tập

• ĐC Nguyễn Thị Thảo – Trưởng ban Nội Vụ

• ĐC Dương Mai Hương – Trưởng ban Truyền Thông

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê Thị Vân Anh- Chủ nhiện CLB Công nghệ Sinh học Xanh nhiệm kỳ 2021-2022 đưa ra phương hướng hoạt động của CLB, nỗ lực thay đổi, sáng tạo, phát triển CLB trong bối cảnh dịch bệnh với những chương trình online bổ ích, hấp dẫn; ngoài ra CLB cũng sẽ giúp đỡ các thành viên, sinh viên trong và ngoài khoa Công Nghê Sinh Học gặp khó khăn trong các vấn đề học tập,…..Tăng cường tính đoàn kết, giao lưu hợp tác với các CLB đội nhóm trong khoa và Học viện…. đóng góp phòng trào chung cho khoa cũng như Học viện.

Một số hình ảnh tại lễ kiện toàn:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel