leftcenterrightdel
 

Thực hiện quyết định số 4286/QĐ-HVN và quyết định 4295/QĐ-HVN ngày 09 tháng 9 năm 2021 của Giám đốc học viện Nông nghiệp Việt Nam, trong tháng 9 khoa Công nghệ sinh học -  Học viện Nông nghiệp Việt đã tổ chức lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên K62CNSH chuyên ngành nấm ăn, nấm dược liệu và sinh viên chuyên ngành Công nghệ sinh học theo hình thức trực tuyến qua ứng dụng MS Teams. Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp đã diễn ra trong bốn ngày, từ ngày 21 – 22/9/2021 và 27 – 28//9/2021. Tham gia lễ bảo vệ khóa luận online là có sự có mặt của bảy hội đồng đánh giá: TS. Nguyễn Thị Thúy Hạnh – Phó Trưởng khoa, TS. Ngô Xuân Nghiễn – Giám đốc viện Nghiên cứu & phát triển nấm ăn, nấm dược liệu cùng các thầy/cô hội đồng và gần 150 sinh viên.

leftcenterrightdel
 

Hội đồng bảo vệ khóa luận tốt nghiệp Online

Tại các hội đồng bảo vệ, mỗi sinh viên có khoảng 10 - 15 phút để trình bày khóa luận, sau đó sinh viên sẽ nghe nhận xét phản biện của các thầy/cô cũng như các câu hỏi từ hội đồng và có thời gian trả lời câu hỏi từ 5 - 10 phút.

Mặc dù còn một số khó khăn do chất lượng đường truyền không ổn định, song buổi bảo vệ khóa luận tốt nghiệp diễn ra sôi nổi. Các bạn sinh viên đã thể hiện sự tự tin, hiểu biết tốt về nội dung nghiên cứu và trình bày một cách rõ ràng, mạch lạc. Hầu hết các câu hỏi do Hội đồng đặt ra sinh viên đều trả lời tốt.

Với sinh viên nói chung và sinh viên khoa Công nghệ sinh học nói riêng, bảo vệ khóa luận tốt nghiệp không chỉ là sự kiện quan trọng, mà còn là cơ hội để sinh viên thể hiện năng lực và kiến thức chuyên môn. Đồng thời, đây sẽ là bước đệm cho sự thành công của các bạn sinh viên sau này.

Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp Online của sinh viên đã diễn ra thành công tốt đẹp, đạt được nhiều kết quả đánh giá cao từ các Hội đồng.

Một số hình ảnh tại buổi bảo vệ: