Năm học 2022 - 2023 khép lại, Khoa Công nghệ sinh học (CNSH) đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ dạy học, nghiên cứu khoa học, công tác đoàn thể. Những thành quả mà Khoa đạt được phần lớn nhờ vào sức mạnh đoàn kết của tập thể và tinh thần nỗ lực không ngừng phấn đầu của mỗi đoàn viên công đoàn trong Khoa. Với chủ trương công khai và khuyến khích tính tự chủ, các đoàn viên công đoàn đã phát huy được tính sáng tạo, chủ động, dám nghĩ dám làm. Do đó tập thể Khoa đã đạt được nhiều thành tích trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao tiến bộ kỹ thuật và hợp tác quốc tế.

Để tiếp lửa cho năm học 2023 - 2024, Ban chấp hành công đoàn khoa Công nghệ sinh học, đã tổ chức chuyến nghỉ hè cho các đoàn viên công đoàn của Khoa tại biển Hải Hòa, Thanh Hóa thơ mộng từ ngày 11 đến ngày 13 tháng 7. Tại đây các đoàn viên công đoàn được thả mình vào thiên nhiên với bãi biển Hải Hòa yên bình, được thưởng thức gió biển, hương biển và những đặc sản của biển, được đón bình minh và ngắm hoàng hôn mà nơi phố thị tấp lập không có. Bên cạnh đó các đoàn viên công đoàn còn được giao lưu với nhiều hoạt động như: Chạy bộ trên bãi biển, bóng chuyền hơi, giao lưu văn nghệ, chụp ảnh,... thông qua các hoạt động tập thể này giúp các đoàn viên công đoàn thêm gắn kết, góp phần tạo khối đại đoàn kết trong Khoa.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Một số hoạt động trên bãi biển
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Một số hoạt động giao lưu văn nghệ tại đêm Gala

Kỳ nghỉ hè khép lại với đêm Gala đầy ý nghĩa, tại đó ai cũng được thể hiện mình thông qua những chia sẻ cá nhân, thông qua những ca khúc mà mình thể hiện. Chuyến nghỉ hè năm 2023 thực sự đã tiếp thêm nguồn năng lượng, tăng thêm sự gắn kết và đặc biệt là tiếp thêm sự tự tin của đoàn viên công đoàn khoa Công nghệ Sinh học để tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ  năm học mới, năm học 2023 - 2024.

Ban chấp hành công đoàn Khoa Công nghệ sinh học