Nhận lời mời của khoa Công nghệ sinh học ngày 04/4/2021, gần 100 học sinh, phụ huynh khối 12 và giáo viên trường THPT Minh Châu, tỉnh Hưng Yên do thầy Phạm Cao Toàn – Phó Hiệu trưởng làm trưởng đoàn đã đến tham quan, trải nghiệm thực tế và tìm hiểu các ngành đào tạo tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Thầy/cô Trường THPT Minh Châu, tỉnh Hưng Yên chụp ảnh lưu niệm cùng thầy/cô Học viện

 

Đến tham dự buổi thăm quan, trải nghiệm thực tế, về phía Học viện Nông nghiệp Việt Nam có cô Đỗ Thị Kim Hương – Phó Giám đốc Trung tâm Quan hệ công chúng và Hỗ trợ sinh viên cùng các cán bộ, giảng viên và sinh viên khoa Công nghệ Sinh học.

Tại Hội trường C, các em học sinh đã được lắng nghe chia sẻ từ ThS. Đỗ Thị Kim Hương về truyền thống vẻ vang, thành tựu của Học viện trong đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, hoạt động đoàn thể, cơ hội, vị trí việc làm các ngành đào tạo, học bổng và cơ hội du học, cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên của Học viện.

ThS. Đỗ Thị Kim Hương giới thiệu về Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Hình ảnh hội trường

Với bầu không khí sôi nổi, các bạn sinh viên Khoa Công nghệ sinh học và các em học sinh trường THPT Minh Châu đã có những tiết mục giao lưu văn nghệ đặc sắc gửi đến toàn thể hội trường.

Sinh viên Khoa Công nghệ sinh học cùng giao lưu văn nghệ với học sinh Trường THPT Minh Châu
Sinh viên Khoa Công nghệ sinh học cùng giao lưu văn nghệ với học sinh Trường THPT Minh Châu
 

Trong chương trình, các em học sinh Trường THPT Minh Châu, tỉnh Hưng Yên đã được tham quan và trải nghiệm thực tế tại Trung tâm Đào tạo, Nghiên cứu và Phát triển Nấm ăn, Nấm dược liệu; Trung tâm Nghiên cứu và phát triển vi tảo cũng như mô hình công nghệ cao tại Viện Sinh học Nông nghiệp.

Học sinh Trường THPT Minh Châu đến tham quan, trải nghiệm tại Học viện
 

Kết thúc buổi tham quan, thầy Phạm Cao Toàn dành lời cảm ơn sâu sắc đến khoa Công nghệ sinh học khi đã hỗ trợ toàn bộ kinh phí cho chuyến tham quan, trải nghiệm cũng như tạo cơ hội để các em học sinh có thêm những thông tin bổ ích và có cái nhìn thực tế, kịp thời, giúp các em có thêm nhiều lựa chọn cho các ngành học và xác định đúng nghề nghiệp tương lai để làm chủ bản thân, làm chủ đất nước.

Thông qua hoạt động này, Học viện Nông nghiệp Việt Nam nói chung cũng như Khoa Công nghệ sinh học nói riêng đã thắt chặt thêm mối quan hệ thân hữu với trường THPT Minh Châu, cũng là bước tạo tiền đề cho các hoạt động giao lưu với trường về sau.

Thầy Phạm Cao Toàn gửi lời cảm ơn tới các thầy/cô, cán bộ Học viện
Thầy Phạm Cao Toàn gửi lời cảm ơn tới các thầy/cô, cán bộ Học viện
   
Học sinh cùng thầy/cô trường THPT Minh Châu