Thực hiện quyết định 249/QĐ-HVN và 264/QĐ-HVN, sáng ngày 08/3/2021, Khoa Công nghệ sinh học, Học viện Nông nghiệp Việt đã tổ chức buổi bảo vệ khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên K62CNSH đợt 1 và sinh viên K61CNSH lớp chất lượng cao. Đợt bảo vệ khóa luận tốt nghiệp được diễn ra trong bốn ngày, từ ngày 08 – 11/3/2021.

Tham dự buổi lễ là sự có mặt của PGS.TS. Nguyễn Đức Bách – Trưởng khoa, PGS.TS. Nguyễn Xuân Cảnh – Phó trưởng khoa, TS. Nguyễn Thị Thúy Hạnh - Phó trưởng khoa cùng các thầy/cô ngồi Hội đồng. Về phía sinh viên là 57 sinh viên theo học chuyên ngành Công nghệ sinh học và 47 sinh viên lớp chất lượng cao được bảo vệ tại 06 hội đồng.

Buổi bảo vệ diễn ra trang trọng, nghiêm túc, có những tranh luận sôi nổi. Tại các hội đồng bảo vệ, mỗi sinh viên có khoảng 10-15 phút để trình bày khóa luận, sau đó sinh viên sẽ nghe nhận xét phản biện cũng như các câu hỏi từ hội đồng và có thời gian trả lời câu hỏi từ 3-5 phút. Cuối cùng, hội đồng sẽ nghe nhận xét của cán bộ hướng dẫn về tinh thần làm việc, nghiên cứu của sinh viên và chấm điểm khóa luận.

Với sinh viên nói chung và sinh viên khoa Công nghệ sinh học nói riêng, bảo vệ khóa luận tốt nghiệp không chỉ là sự kiện quan trọng, mà còn là cơ hội để sinh viên thể hiện năng lực và kiến thức chuyên môn. Đồng thời là cơ hội cho em sinh viên khóa sau tham dự học tập kinh nghiệm.

Buổi bảo vệ khóa luận tốt nghiệp của sinh viên đã diễn ra thành công tốt đẹp, đạt được nhiều kết quả đánh giá cao từ các Hội đồng.

Một số hình ảnh tại buổi bảo vệ:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Hội đồng chuyên ngành Công nghệ sinh học 
leftcenterrightdel
 Hội đồng chuyên ngành Công nghệ sinh học chất lượng cao
leftcenterrightdel
 

leftcenterrightdel
 Một số hình ảnh khac