Thực hiện kế hoạch đào tạo năm học 2023 - 2024, từ ngày 24 - 26/6/2024 Khoa CNSH có tổ chức Lễ bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp cho 65 sinh viên chuyên ngành CNSH và 21 sinh viên chuyên ngành CNSH nấm ăn và nấm dược liệu. Tham dự tại buổi bảo vệ là sự có mặt đầy đủ các thành viên trong 04 Hội đồng chấm khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành CNSH và 02 Hội đồng chấm KLTN chuyên ngành CNSH nấm ăn và nấm dược liệu. Hội đồng chấm Khóa luận tốt nghiệp là các giảng viên là phó giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ tại khoa CNSH có nhiều kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu trong các lĩnh vực của đề tài.

Tại các hội đồng, sinh viên được trình bày kết quả nghiên cứu, học tập sau 6 tháng thực hiện Khóa luận tốt nghiệp dưới sự dẫn dắt, hướng dẫn của các giảng viên nhiều kinh nghiệm của khoa CNSH cũng như các thầy cô là nghiên cứu viên tại các Viện, Trung tâm nghiên cứu thuộc lĩnh vực CNSH. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng quy định, các thành viên trong hội đồng đã đưa ra nhiều nhận xét, ý kiến phản biện, góp ý về nội dung cũng như hình thức cho các khóa luận tốt nghiệp; nêu nhiều câu hỏi kiểm tra, đánh giá kiến thức chuyên môn, kiến thức thực tế của các sinh viên.

Sau thời gian làm việc nghiêm túc, đúng quy chế, Hội đồng đã chấm điểm và đánh giá cao các báo cáo khóa luận tốt nghiệp được trình bày. Thành công của đợt bảo vệ khóa luận tốt nghiệp lần này tiếp tục là sự khẳng định cho chất lượng đào tạo của Chương trình đại học ngành Công nghệ sinh học trong nhiều năm qua.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel