Hưởng ứng giải bóng chuyền hơi 2024 do Công đoàn Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức, Công đoàn Khoa Công nghệ Sinh học, Khoa Giáo dục Quốc phòng và Viện Sinh học Nông nghiệp đã tích cực luyện tập chuẩn bị tốt cho giải đấu với tinh thần thể thao nâng cao sức khỏe, tăng cường đoàn kết giữa các công đoàn viên của Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Để chuẩn bị tốt cho mùa giải năm nay, ba Công đoàn bộ phận đã lựa chọn hình thức “Liên quân” với mục tiêu chính là tăng cường giao lưu giữa các công đoàn viên. Ngay sau khi có thông tin về tổ chức giải thi đấu, Công đoàn ba đơn vị đã họp, thống nhất xây dựng kế hoạch tổ chức bao gồm thành lập đội liên quân, lựa chọn địa điểm để luyện tập và chủ động giao lưu với các đội bóng chuyền khác trong Học viện.

leftcenterrightdel
 Liên quân Khoa CNSH, GDQP và Viện SHNN tại giải bóng chuyền hơi năm 2024

Giải bóng chuyền hơi Cán bộ, Viên chức và người lao động Học viện Nông nghiệp Việt Nam sẽ khai mạc vào ngày 17/05/2024. Đội liên quân Khoa Công nghệ Sinh học, Khoa Giáo dục Quốc phòng và viện Sinh học Nông nghiệp nằm ở bảng B cùng với các đội Khoa chăn nuôi, Khoa Cơ điện, Liên quân TT Thực nghiệm & ĐT nghề, Viện SVC, Viện NC PTCT, Trung tâm DVTH. Các đội thi đấu vòng tròn, chọn 3 đội mạnh nhất vào vòng tứ kết.

Đội bóng chuyền hơi liên quân Khoa Công nghệ Sinh học, Khoa Giáo dục Quốc phòng và Viện Sinh học Nông nghiệp là đội bóng mạnh, đoàn kết và giầu truyền thống. Mùa giải năm 2022 đội đã giành chức vô địch, năm 2023 đội đã giành giải ba. Với tinh thần, khí thế nhiệt huyết  của các vận động viên và sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên liên quân, hy vọng mùa giải năm nay đội liên quân Khoa Công nghệ Sinh học, Khoa Giáo dục Quốc phòng và Viện Sinh học sẽ gặt hái được nhiều thành công. Hơn cả, sự thành công của mỗi sự kiện thể thao không chỉ là tinh thần thể thao, tinh thần đồng đội mà còn là sự gắn kết, chia sẻ tạo động lực tốt cho công tác giảng dạy, nghiên cứu và chuyển giao tiến bộ kỹ thuật của các công đoàn viên, nâng cao vị thế của Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
      Hình ảnh luyện tập chuẩn bị cho giải đấu 
leftcenterrightdel
 Cán bộ 3 khoa liên quan cổ vũ đội thi đấu