Sự kiện được mong đợi trong năm - Ngày hội việc làm năm 2022 sẽ diễn ra vào ngày 16/8/2022 tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Đây là hoạt động thường niên được Học viện tổ chức nhằm gắn kết sinh viên với các nhà tuyển dụng. Qua mỗi lần tổ chức, sự kiện đã mang đến cho sinh viên hàng vạn cơ hội việc làm hấp dẫn.

Ngày hội việc làm năm 2022 - Cơ hội ‘vàng’ tìm kiếm việc làm dành cho sinh viên

Đến hẹn lại lên, sự kiện Ngày hội việc làm là dịp để các doanh nghiệp tuyển dụng được nguồn lao động trẻ có chất lượng cao, đồng thời giúp sinh viên đang học chủ động kết nối với các nhà tuyển dụng tiềm năng, tìm hiểu và nắm bắt được thị trường lao động để định hướng phát triển nghề nghiệp trong tương lai. Để làm nên thành công của sự kiện là sự quan tâm của hàng trăm doanh nghiệp với nhu cầu tuyển dụng vô cùng lớn.

Tại sự kiện này, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội gặp gỡ giao lưu cùng các chuyên gia nhân sự và phỏng vấn ứng tuyển vào các doanh nghiệp uy tín. Qua đó, những kinh nghiệm trong việc chuẩn bị hồ sơ ứng tuyển và chinh phục nhà tuyển dụng sẽ được bổ sung vào hành trang nghề nghiệp của sinh viên, giúp các bạn sẵn sàng nắm bắt những cơ hội nghề nghiệp phù hợp nhất.

Đây cũng là dịp để các bạn sinh viên gặp gỡ nhà tuyển dụng, tích lũy kinh nghiệm thực tế

Cùng chuẩn bị những bộ CV chỉn chu và “book lịch” tham gia Ngày hội TẠI ĐÂY. Chắc hẳn nhiều bạn VNUAers đã rất hào hứng để tìm kiếm cho mình vị trí thực tập, việc làm hoặc học hỏi kinh nghiệm từ các doanh nghiệp, vậy nên, hãy sẵn sàng để chinh phục những cơ hội làm việc tại Ngày hội việc làm năm 2022 vào ngày 16/8/2022 tới đây các bạn nhé!

Chương trìnhNgày hội việc làm năm 2022là dịp để các doanh nghiệp thu hút sự quan tâm từ nguồn ứng viên tiềm năng, tuyển dụng nhân sự trẻ nhiệt huyết và quảng bá thương hiệu của mình. Để đồng hành cùng Ngày hội, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ:

Trung tâm Quan hệ công chúng và Hỗ trợ sinh viên, Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: (024) 6261 7690

Email:tuvanvieclam@vnua.edu.vn

 

Trung tâm QHCC&HTSV