Nhân ngày phụ nữ Việt Nam -  ngày lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh những người phụ nữ cùng lễ kỷ niệm 12 năm thành lập khoa Công nghệ Sinh học (22/10/2008), Công đoàn khoa đã long trọng tổ chức giải bóng chuyền hơi nhằm giao lưu, củng cố tinh thần gắn kết mọi người trong khoa lại gần nhau hơn.

leftcenterrightdel

Buổi tổ chức được diễn ra vào ngày 19/10/2020 tại sân vận động của Trung tâm Giáo dục Thể chất và Thể thao. Tham gia giải bóng chuyền hơi là sự có mặt của toàn thể thầy/cô, cán bộ trong khoa và trọng tài cho giải bóng là thầy Nguyễn Đăng Thiện – Giám đốc Trung tâm Giáo dục Thể chất và Thể thao. Thầy/cô trong khoa chia thành 2 đội: Đội 1 - tầng 2 gồm thầy/cô, CB tại bộ môn Sinh học, SHPT & Sinh học ứng dụng, CNSH động vật cùng các thầy/cô trợ lý văn phòng, Đội 2 – tầng 3 bao gồm thầy/cô, CB của bộ môn CNSH thực vật và Công nghệ vi sinh.

Giải bóng diễn ra sôi nổi và kéo dài 2 giờ đồng hồ trong tiếng hò reo, cổ động nhiệt tình của mọi người. Cùng với các chiến thuật và số lượng thành viên đông đảo chiến thắng đã thuộc về đội 2 – tầng 3 với tỉ lệ 3 – 2.

Giải bóng chuyền hơi ngày 19/10/2020 đã để lại nhiều kỷ niệm đẹp trong lòng mỗi cán bộ khoa Công nghệ sinh học và cũng là tiền đề cho các giải đấu tiếp theo sẽ được tổ chức trong khoa.

Dưới đây là một số hình ảnh tại trận đấu:

leftcenterrightdel
leftcenterrightdel
leftcenterrightdel
leftcenterrightdel
leftcenterrightdel
leftcenterrightdel