leftcenterrightdel
 

Công nghệ sinh học nano và công nghệ gen là những công nghệ hiện đại của thế kỷ 21, chúng đã và đang được ứng dụng rộng rãi và mang lại nhiều thành tựu nổi bật trong nhiều lĩnh vực của đời sống trong đó có Nông nghiệp và Y dược. Với mục đích gặp gỡ, trao đổi, trình bày các kết quả, thành tựu nghiên cứu mới nhất về lĩnh vực Công nghệ sinh học nao, công nghệ gen và các lĩnh vực liên quan; tìm kiếm cơ hội hợp tác phát triển các ý tưởng nghiên cứu mới, chuyên sâu, liên ngành trong lĩnh vực công nghệ sinh học. Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức hội thảo khoa học với chủ đề:

“ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ SINH HỌC NANO VÀ CÔNG NGHỆ GEN TRONG  NÔNG NGHIỆP VÀ Y DƯỢC”

Thời gian:  Ngày 04 tháng 12 năm 2021 (Thứ 7)

Địa điểm: Hội thảo online trên nền Zoom

Nội dung:

Các thành tựu nghiên cứu mới nhất và hướng ứng dụng của Công nghệ sinh học nano, công nghệ gen trong nông nghiệp và y dược và các lĩnh vực liên quan.

Để góp phần vào sự thành công của Hội thảo, Ban Tổ chức trân trọng kính mời Ông/Bà viết bài tham luận phù hợp với chủ đề/nội dung Hội thảo (Thể lệ viết bài tham luận gửi kèm theo).

* Mọi thông tin chi tiết, xin liên hệ với Ban tổ chức theo địa chỉ sau:

Nhóm nghiên cứu mạnh “Công nghệ sinh học nano và công nghệ gen – protein tái tổ hợp”, khoa Công nghệ sinh học, Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội.

Điện thoại:

                     0968.092.528 (TS. Bùi Thị Thu Hương- Thường trực Ban tổ chức)

                     0944.661.010 (TS. Trần Thị Bình Nguyên – Thường trực Ban tổ chức)

                     0982.853.036 (ThS. Phùng Thị Duyên – Thư ký Hội thảo)

Email: nhomncmnano@vnua.edu.vn

Trân trọng cảm ơn và hân hạnh được đón tiếp./.

BAN TỔ CHỨC

 

 

TS. Bùi Thị Thu Hương