Tham gia các Lớp bồi dưỡng có 280 cán bộ công đoàn đại diện cho 15 CĐ cấp trên trực tiếp cơ sở và 83 CĐCS đang đảm nhiệm các chức vụ trong Ban Chấp hành, Uỷ ban kiểm tra, kế toán công đoàn các đơn vị, các đồng chí ủy viên ban chấp hành mới tham gia công đoàn lần đầu. Đây là dịp để các cán bộ công đoàn được phổ biến tình hình trong nước và quốc tế hiện nay có tác động trực tiếp đến tổ chức và hoạt động công đoàn; tiếp cận các nội dung mới trong các văn luật về dân chủ cơ sở, thi đua khen thưởng; được trang bị các kỹ năng hoạt động tuyên truyền, công tác nữ công, kiểm tra giám sát và tài chính công đoàn tại cơ sở.

leftcenterrightdel
Đại biểu tham dự chụp ảnh lưu niệm 

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Công đoàn Nông nghiệp và PTNT Việt Nam và Tổng công ty Cà phê Việt Nam tổ chức Lễ ký kết Chương trình tăng cường phúc lợi cho đoàn viên. Theo đó, với mỗi hóa đơn mua các sản phẩm cà phê (cà phê hạt, rang xay, hoà tan,...) trị giá dưới 5 triệu đồng được chiết khấu 15%, trên 5 triệu đồng chiết khấu 20%.

leftcenterrightdel
Lễ ký kết thỏa thuận phối hợp 

Tại Lễ ký kết, lãnh đạo Tổng công ty Cà phê Việt Nam giới thiệu về quy mô ngành nghề, sứ mệnh, tầm nhìn, định hướng phát triển của Tổng công ty, cam kết cùng Công đoàn Ngành thực hiện chương trình chăm lo phúc lợi đoàn viên tới tất cả đoàn viên công đoàn, lan toả và thúc đẩy tinh thần “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Nguồn: Phương Chi - Công đoàn Nông nghiệp & Phát triển nông thôn