“Chuyến đi hạnh phúc 2024” là chủ đề mà Công đoàn Viện Nghiên cứu Thị trường và Thể chế nông nghiệp (AMI) tổ chức thành công cho cán bộ nhân viên trong chuỗi các sự kiện chăm lo phúc lợi cho người lao động năm 2024. Chuyến đi được thực hiện từ ngày 27 đến 28/7/2024 tại Nghệ An do Công đoàn Viện AMI thực hiện. Chuyến đi có sự tham gia của đầy đủ cán bộ và người lao động của Viện AMI. Đây là một trong số các hoạt động trọng tâm của Viện AMI nhằm tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó trong Viện AMI hàng năm, góp phần thúc đây tinh thần hợp tác, làm việc hiệu quả trong Viện.

Đặc biệt, trong chuyến đi này, Viện AMI đã tổ chức mời và có được sự tham gia gia đình và người thân của cán bộ đang công tác của Viện. Hoạt động góp phần tăng cường tinh thần đoàn kết, chia sẻ giữa cán bộ AMI với các gia đình thành viên theo mô hình “Đại gia đình” mà Viện đã áp dụng từ khi thành lập tới nay.

Nhân dịp chuyến đi, Công đoàn Viện AMI và Ban lãnh đạo Viện đã trao quà tặng cho các cháu là con của cán bộ Viện đạt danh hiệu học sinh giỏi năm học 2023-2024 và các em có thành tích tốt trong học tập. Công đoàn Viện cũng đã tổ chức thành công các hoạt động sinh hoạt tập thể, vui chơi, nghỉ ngơi cho đại gia đình Viện AMI. Đồng thời, Công đoàn Viện đã tổ chức cho đại gia đình đi thăm các danh lam thắng cảnh tại của Lò, thăm quê Bác tại Nam Đàn và thắp hướng tưởng nhớ tới Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ nhân dịp ngày 27/7. Hoạt động đã được tổ chức thành công và mang lại nhiều cảm xúc tốt đẹp cho toàn thể thành viên, để lại nhiều khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống.

leftcenterrightdel
Đoàn tham quan và chụp hình lưu niệm tại quê nội Chủ tịch Hồ Chí Minh Tại Nghệ An 
leftcenterrightdel
 Đoàn thăm Hoàng Trù - Quê ngoại của Chủ tịch Hồ Chí Minh

 

leftcenterrightdel
Đêm Gala Dinner  của đại gia đình viện AMI

Ban chấp hành Công đoàn Viện Nghiên cứu Thị trường và Thể chế nông nghiệp