Sau khoảng thời gian thực tập nghề nghiệp tại Aeon Mall Hà Đông, chúng em đã có cơ hội học hỏi, trải nghiệm và phát triển bản thân trên nhiều khía cạnh. Mặc dù thời gian 6 tuần không dài, nhưng chúng em cảm thấy mình đã thu được rất nhiều bài học quý giá.

Trước hết, chúng em đã có dịp tiếp cận thực tế với môi trường làm việc chuyên nghiệp. Những kiến thức mà chúng em được học tại trường đại học đã được áp dụng một cách linh hoạt và hiệu quả vào công việc thực tiễn. Điều này giúp chúng em hiểu rõ hơn về cách chuyển hóa kiến thức lý thuyết thành kỹ năng thực tế trong môi trường làm việc. Đồng thời, chúng em cũng nhận ra rằng còn rất nhiều điều cần phải học hỏi thêm để có thể làm việc một cách chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.

Ngoài ra, chúng em đã có cơ hội làm việc với những anh chị là nhân viên trong quầy hàng giàu kinh nghiệm và nhiệt tình. Lãnh đạo Công ty và các anh chị phụ trách đã chỉ dẫn chúng em rất tận tình và giúp chúng em hiểu rõ hơn về công việc cũng như văn hóa doanh nghiệp. Nhờ vậy, chúng em không chỉ được trau dồi thêm kiến thức chuyên môn mà còn có cơ hội học hỏi, thực hành được những kỹ năng mềm như: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm và kỹ năng quản lý thời gian.

Một điều nữa mà chúng em cảm thấy rất đáng quý là chúng em đã được trau dồi kỹ năng quản lý bản thân, có thể tự rèn luyện tính tự lập và khả năng thích ứng trong một môi trường mới. Đôi lúc, chúng em cũng gặp phải những khó khăn, thách thức trong công việc, nhưng nhờ sự hỗ trợ của các anh chị trong quầy và nỗ lực của bản thân, chúng em đã vượt qua được và ngày càng tự tin hơn trong công việc.

Cuối cùng, chúng em nhận ra rằng thực tập không chỉ là cơ hội để học hỏi về chuyên môn, mà còn là dịp để hiểu rõ hơn về bản thân, định hướng cho tương lai. Chúng em sẽ luôn trân trọng những kỷ niệm và bài học mà mình đã có được trong suốt thời gian này.

Sau quá trình thực tập, chúng em cảm thấy mình đã trưởng thành hơn về cả chuyên môn lẫn kỹ năng làm việc. Điều này đã giúp chúng em chuẩn bị tốt hơn cho con đường nghề nghiệp sau này. Chúng em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Công ty TNHH AEON Việt Nam nói chung và Aeon Mall Hà Đông nói riêng, cảm ơn các anh chị quản lý, các anh chị phụ trách các ngành hàng đã tạo điều kiện cho chúng em học hỏi và phát triển.

Một số hình ảnh

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel